[Review] Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không? Top 3 nên mua

Deal Score0
Deal Score0

Máy xay sinh tố Kangaroo loại nào tốt? Máy xay sinh tốt Kangaroo có bền không? Giá bao nhiêu, mua chính hãng ở đâu? Là những câu hỏi nếu bạn lần đầu biết đến thương hiệu này. Nếu bạn cũng đang băng khoăn về chất lượng của sản phẩm máy xay sinh tố này, hãy cũng Review Giá Tốt tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Máy xay sinh tố Kangaroo của nước nào?

Kangaroo thực tế là một tập đoàn sản xuất và phân phối các mặt hàng gia dụng, đồ dùng gia đình như máy lọc nước, quạt, nồi cơm điện, máy xay sinh tế, chảo, lò vi sóng,… hay các sản phẩm nhập khẩu, các thiết bị nhà vệ sinh, thiết bị năng lượng,… Kangaroo có trụ sở chính đặt tại Hà Nội.

Máy xay sinh tố Kangaroo có trụ sở tại Hà Nội, là thương hiệu đồ gia dụng bán chạy tại Việt Nam
Máy xay sinh tố Kangaroo có trụ sở tại Hà Nội, là thương hiệu đồ gia dụng bán chạy tại Việt Nam

Với tiềm lực là một thương hiệu lớn, sản phẩm máy xay sinh tố Kangaroo được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, sử dụng các công nghệ mới, tiên tiến và chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn cho người sử dụng. Kiểu dáng của sản phẩm cũng được nâng cấp và đầu tư hơn để phù hợp với thị hiếu của khách hàng tại nhiều nước trên thế giới

Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không?

Để đánh giá chất lượng của máy xay sinh tố Kangaroo, hãy cùng điểm qua một số các tiêu chí mà một sản phẩm chất lượng cần phải có

Về kiểu dáng thiết kế.

Máy xay sinh tố Kangaroo thực sự không quá nổi bật, thiết kế có phần trung tính, phù hợp với phần đông hộ gia đình Việt. Từ kiểu dáng đến màu sắc, kích thước đều mang đậm nét bình dân, dễ dàng sử dụng với bất kỳ phong cách sống nào khác.

Sản phẩm máy xay nhà Kangaroo có thiết kế nhỏ gọn, phần thân và cối xay có thể tháo rời, tiện lợi cho việc vệ sinh hay thay thế các cối xay khác theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Sản phẩm có màu sác trung tính, đơn giản, gam màu không quá nổi bật khiến sản phẩm có phần sang trọng hơn, tạo tổng thể hài hòa khi đặt trong gian bếp.

Các tính năng nổi bật

Dòng máy xay sinh tố Kangaroo được đánh giá là một sản phẩm đa năng với chất lượng tốt, đủ để phục vụ hầu hết các nhu cầu sử dụng của gia đình. Từ việc xay trái cây, xay sinh tốt, xay gạo, xay thịt, cá, hat,… tất cả đều có thể được xử lý nhẹ nhàng.

Về chất lượng gia công

Là một sản phẩm bình dân, chất lượng sản phẩm của máy xay Kangaroo sẽ không thể bền bỉ, chắc chắn như các dòng máy say sinh tốt của thương hiệu có tiếng như Philips hay Pana. Tuy nhiên, đây cũng không phải là một sản phẩm kém chất lượng. trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn có thể cảm nhật được độ êm ái, chắc chắn mà sản phẩm này đem lại.

Độ bền của sản phẩm cũng tùy tuộc vào cách bạn sử dụng. Máy sẽ bền hơn nếu như bạn hạn chế các trường hợp dùng không đúng mục đích, rơi rớt,…

Về hiệu năng sản phẩm

Với công suất 300 – 350ww, là mức công suất không quá lớn, vừa đủ để thực hiện các công việc xay hoa quả, xay thịt, cá cơ bản không xương. Với mức công suất này, bạn hoàn toàn có thể tự tin xay các loại thực phẩm mềm khác như rau củ, trứng,… Đối với các loại thực phẩm cứng như đá, hạt,.. bạn cần phải thay lưỡi dao/ cối xay để có được hiệu quả tốt nhất.

Máy xay sinh tố Kangaroo có chất lượng tương đối tốt so với giá thành
Máy xay sinh tố Kangaroo có chất lượng tương đối tốt so với giá thành

Về giá thành của máy xay sinh tố Kangaroo

Là dòng máy xay thuộc phân khúc bình dân, máy xay Kangaroo có mức giá khá đa dạng, từ 300.000 – 2.500.000đ / máy xay. Mức giá này hoàn toàn phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên mới đi học hay gia đình nhỏ mua về sử dụng.

Như vậy, với 5 tiêu chí trên, bạn có thể thấy sản phẩm Kangaroo không thực sự quá nổi bật, nhưng trong tầm giá thì khó có thể chê vào đâu được. Với chất lượng tốt, công suất ổn, giá thành hợp túi tiền, những gì mà máy say Kangaroo đem đến là quá tuyệt vời.

Kinh nghiệm chọn mua máy xay sinh tố Kangaroo phù hợp

Chú ý đến chất liệu

Sản phẩm có bền hay không, có an toàn hay không phụ thuộc phần lớn đến chất liệu gia công của máy. Một chiếc máy xay tốt sẽ có chất liệu cứng, dày dặn, bền bỉ.

Thông thường, bạn nên lựa chọn sản phẩm có lưỡi xay được làm bằng inox, hoặc kim loại chống hoen gỉ. Bình đựng thì dùng loại nhựa có khả năng chống chịu va đập và có độ dày tốt, thể hiện sự cứng cáp, không gây cảm giác ọp ẹp.

Tính năng

Nếu bạn có nhu cầu xay thịt, cá, đậu, hạt thì không thể chọn các dòng máy xay sinh tế vốn có công suất khá thấp, lưỡi dao cũng không phù hợp để hoạt động mạnh. Và ngược lại,. Lựa chọn tính năng không phủ hợp với nhu cầu sử dụng sẽ khiến bạn gặp nhiều vấn đề trong quá trình dùng máy.

Lựa chọn công suất máy xay phù hợp

Không nên chọn máy hay có công xuất quá lớn, hay thậm chí quá bé vì máy hoạt động yếu, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn, đồng thời khi xay lâu, máy sẽ dễ nóng, gây ra tiếng ồn và lâu dần làm hư hỏng máy.

Top 3 dòng máy xay sinh tố Kangaroo tốt nhất hiện nay.

Là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi khả năng xay thực phẩm, đặc biệt là trái cây cực kỳ tốt. Tuy nhiên, Kangaroo cho ra mắt hàng chục mẫu máy khác nhau, khiến bạn băng khoăn không biết nên lựa chọn mẫu máy nào cho phù hợp. Dưới đây là top 3 mẫu máy xay sinh tốt Kangaroo tốt nhất bạn nên tham khảo.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG302

Máy xay sinh tố Kangaroo KG302 có thiết kế 2 cối gồm một cối xay lớn và một cối xay nhỏ ứng với 2 chức nnagw là xay sinh tốt và xay khô. Sản phẩm có công suất 350w cho thời gian xay nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Máy sử dụng chất lượng thủy tinh cao cấp, sáng bóng đẹp mắt, độ bền cao bảo vệ an toàn và sức khỏe người dùng. Bề mặt thủy tinh có khả năng chống trầy xước.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG302
Máy xay sinh tố Kangaroo KG302 có thiết kế trẻ trung, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cơ bản

Máy xay sinh tố Kangaroo KG4B2

Là sản phẩm máy xay đa năng, máy xay sinh tố kangaroo kg4b2 có thiết kế hiện đại, tương đối nhỏ gọn giúp việc di chuyển máy xay dễ dàng. Với thiết kế nhỏ, máy không chiếm nhiều diện tích khi đặt trên bếp.

Máy có công suất cao 380w, giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh chóng, dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức. Máy trong quá trình hoạt động cũng cực kỳ êm ái, không gây ra tiếng động.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG4B2
[Review] Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không? Top 3 nên mua

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B1

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B1 sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại bắt mắt, màu sắc vô cùng sang trọng và tinh tế. Máy có thiết kế không quá lớn, phù hợp cho mọi không gian nhà, máy cũng có trọng lượng khá nhẹ giúp chị em dễ dàng di chuyển quanh nhà.

Máy cũng có công suất mạnh mẽ lên đến 380w, giúp dễ dàng nghiền nát và xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp tính năng bảo vệ động cơ, chống quá tải khi sử dụng bảo vệ bạn và gia đình mình.

Máy được trang bị 2 tốc độ xay và chức năng tạo rung để nhồi thực phẩm. Bạn chỉ cần bỏ thực phẩm vào cối xay, nhấn nút, tất cả thực phẩm sẽ được đảo đều.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B1
Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B1 có thiết kế hiện đai, bắt mắt cùng công suất lớn

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn top 3 mẫu máy xay sinh tốt Kangaroo tốt nhất, được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc tìm thấy thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Review Giá Tốt
Logo
Enable registration in settings - general